Hệ thống trường mầm non tại Ecopark

Hệ thống giáo dục mần non tại Ecopark .

Các trường mầm non Ecopark ở giai đoạn 1 và giai đoạn 2 đã được đưa vào hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu giáo dục của cư dân. Giá mỗi trường học cũng có mức chênh lệch nhau, bởi vậy bạn có thể dựa vào những tiêu chí của mình để lựa chọn trường phù hợp.

Hệ thống giáo dục chính là một vấn đề quan trọng được chủ đầu tư dự án Ecopark luôn chú trọng tới. Đặc biệt với hệ thống các trường mầm non tại khu chung cư Ecopark và biệt thự Ecopark đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, cư dân sinh sống tại đây sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề gửi con trẻ đi học.

1:Trường mầm non Creative Kindercare

Là một trong những trường mầm non có học phí đắt đỏ nhất trong KĐT Ecopark. Creative Kindercare luôn cố gắng mang đến cho trẻ nhỏ những giá trị đích thực để phát triển toàn diện nhất.

Creative Kindercare tin rằng những đứa trẻ được nuôi dưỡng, được vui chơi, khám phá và trải nghiệm trong tình yêu thương, sự che chở và thấu hiểu của người lớn với hệ thống giáo dục cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp học tiên tiến, nguồn tài liệu học đa dạng, phong phú và tự nhiên… sẽ giúp những đứa trẻ trở thành những con người hạnh phúc.

Trường mầm non Creative Kindercare
Trường mầm non Creative Kindercare
Trường mầm non Creative Kindercare

Trường mầm non Creative Kindercare

Giáo viên của Creative Kindercare là hiện thân của những giá trị mà nhà trường luôn theo đuổi: Yêu thương – chính trực – lương thiện – trách nhiệm – sáng tạo.

Thông tin chi tiết:

  • Học phí: 10.000.000 VNĐ
  • Tiền ăn: 65.000/ngày
  • Tiếng Anh: 5 buổi/tuần (giáo viên nước ngoài)
  • Phương pháp giáo dục: HighScope

2:Trường Montessori MINIS

MINIS  là tên viết tắt của Montessori in Nature International School. Đây là một trường mầm non dạy học theo phương pháp giáo dục Montessori với ý tưởng kết hợp với thiên nhiên sẽ là môi trường giáo dục tốt nhất cho các bé cả ở trong nhà lẫn ngoài trời.

Trường Montessori MINIS
Trường Montessori MINIS

Trường Montessori MINIS

Theo tiến sĩ Maria Montessori: ” Mỗi một đứa trẻ là một nhà thám hiểm. Bé như là một thực thể vô định đang trong công cuộc tìm kiếm những hình dạng phù hợp cho chính mình “. Bởi vậy MINIS chính là nơi chuẩn bị cuộc sống với một nền giáo dục vì hòa bình, một cộng đồng gắn kết các trẻ nhỏ và kết nối với thiên nhiên.

Tại MINIS có các hoạt động định hướng, các lớp học trộn tuổi và giáo viên đóng vai trò như người dẫn dắt, hướng dẫn bé với mô hình ngang hàng trong công việc, giúp các con có đủ hành trang bước vào một thế giới luôn không ngừng thay đổi.

Với quan niệm lớp học là nơi yên bình, tại MINIS các bé được thể hiện ý thức bẩm sinh của mình về bình đẳng, công lý và thiện chí trong cộng đồng lớp học. Những kinh nghiệm giải quyết xung đột trong hòa bình, giới hạn và trách nhiệm xã hội bởi “Trẻ em là những con người đáng được tôn trọng và đề cao bởi sự thuần khiết và khả năng lớn tiềm ẩn của các con trong tương lai của nhân loại.” – theo Tiến sĩ Maria Montessori.

Thông tin chi tiết:

  • Học phí: 7.500.000 VNĐ
  • Tiền ăn: 65.000VNĐ/ngày
  • Tiếng Anh: Cả ngày với giáo viên nước ngoài
  • Phương pháp giáo dục: Montessori

3:Trường mầm non Rmon Kindergarten

Với tôn chỉ giáo dục: “Chỉ cần con là em bé hạnh phúc” ​trường mầm non Rmon Kindergarten là ngôi nhà thực thụ với mọi tiêu chí đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn phương pháp giáo dục Montessori quốc tế.

RMON chính là tên viết tắt của Rainbow Montessori Pre – School, là nơi gặp gỡ của những bà mẹ có cùng nhiệt huyết mang tới một môi trường giáo dục hoàn hảo cho các bạn nhỏ.

Trường mầm non Rmon Kindergarten
Trường mầm non Rmon Kindergarten

Trường mầm non Rmon Kindergarten

Các bé sẽ được trải nghiệm tuổi thơ hạnh phục với lớp học rộng rãi, chan hòa ánh nắng, những món ăn ngon hay vận động vui chơi quanh sân chơi cỏ và đắm mình trong làn nước mát lạnh không xử lý hóa chất… bởi RMON là ngôi trường được xây dựng trên trái tim của những bà mẹ. Nơi đây các bé không chỉ được tạo điều kiện thuận lợi để phát huy tiềm năng vốn có của mình mà còn là những em bé hạng phúc, an nhiên và luôn nhận ra thế mạnh của mình. Đây chính là hành trang cần thiết giúp các bé bay cao, bay xa trên chặng đường tương lai.

Thông tin chi tiết:

  • Học phí: 9-18 tháng tuổi: 6.000.000 VNĐ
  • Lớp học song ngữ (18 tháng – 6 tuổi): 5.000.000 VNĐ
  • Lớp học quốc tế (18 tháng – 6 tuổi): ~ 7.000.000 VNĐ
  • Tiền ăn: 60.000VNĐ/ngày
  • Tiếng Anh: 4 buổi/tuần (giáo viên nước ngoài)
  • Phương pháp giáo dục: phương pháp Montessori

4:Trường mầm non AquaKids Montessori

AquaKids Montessori – ngôi trường ra đời bằng chính tâm huyết của những bậc phụ huynh có con nhỏ và mong muốn đồng hàng, khám phá thế giới cùng con.

Ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori – một nghệ thuật nuôi dạy con đỉnh cao được xây dựng trên phương châm coi trọng sự phát triển tự nhiên của trẻ nhỏ “Mỗi trẻ là duy nhất” kết hợp với chương trình mầm non chuẩn Quốc gia của bộ Giáo đã mang đến cho trẻ nhỏ một môi trường sống thân thiện, gần gũi với nhiều hoạt động thủ công, các chuyến dã ngoại và những bài tập tư duy nhằm phát huy tối đa sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Trường mầm non AquaKids Montessori

Trường mầm non AquaKids Montessori

AquaKids có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, có nhiệt huyết với nghề và nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc giáo dục cho trẻ. Các chương trình học tiếng Anh được thiết kế đặc biệt dành cho các bé lứa tuổi mầm non được đảm nhiệm bởi giáo viên bản ngữ đến từ trung tâm Anh ngữ uy tín.

Trường được trang bị cơ sở vật chất, giáo cụ và thiết bị giảng dạy hiệu quả. Các phòng được thiết kế chan hòa ánh sáng tự nhiên, các khu vui chơi và vận động riêng, rộng rãi… sẽ là nơi thực hành cuộc sống giúp các bé học cách tự mặc quần áo, tự đánh răng, giúp bố mẹ làm việc vặt…

Thông tin chi tiết:

  • Học phí: 5.000.000 VNĐ
  • Tiền ăn: 60.000VNĐ/ngày
  • Tiếng Anh: 5 buổi/tuần (giáo viên nước ngoài)
  • Phương pháp giáo dục: phương pháp Montessori

5:Trường mầm non song ngữ Ecokids

Luôn mong muốn được chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục tâm hồn trẻ thơ lớn lên trong tình yêu thương với môi trường học tập thân thiện, được hòa mình vào thiên nhiên. Ecokids sẽ giúp các bé phát triển khả năng ngôn ngữ của mình, giúp các bé tự tin kể chuyện, tự tin thuyết trình trước đám đông, xây dựng đam mê học tập và thói quen đọc sách cho các bé thông qua phương pháp truy vấn, học tập thông qua việc đặt câu hỏi và thực hành thực tế.

Trường mầm non song ngữ Ecokids
Trường mầm non song ngữ Ecokids

Trường mầm non song ngữ Ecokids

Thông tin chi tiết:

  • Học phí: 3.500.000 VNĐ
  • Tiền ăn: 50.000VNĐ/ngày
  • Tiếng Anh: Nhà trẻ 3 tiết/ tuần và mẫu giáo 5 tiết/ tuần
  • Phương pháp giáo dục: Bộ giáo dục

6:Trường mầm non Lá Phong Xanh

Luôn khao khát trở thành người đồng hành cùng bé và gia đình với những giá trị “chân – thiện – mỹ” của cuộc sống, những kiến thức vô tận của nhân loại bằng 2 ngôn ngữ Anh – Việt. Lá Phong Xanh hiểu rằng để nuôi dạy một đứa trẻ chưa bao giờ là việc dễ dàng, bởi đó là sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa bản năng, kinh nghiệm và phương pháp chăm sóc, giáo dục linh hoạt.

Trường mầm non Lá Phong Xanh

Trường mầm non Lá Phong Xanh

Đội ngũ The Maple Leaf Academy luôn làm việc với đam mê xây dựng một tâm hồn trẻ thơ tươi đẹp được bồi đắp những phẩm chất tốt, những kiến thức phong phú trên quan niệm coi trọng sự đa dạng trí tuệ của mỗi học sinh.

Lá Phong Xanh trao cho bé quyền được lựa chọn phương pháp học và quyết định quá trình học tập của mình. Giáo viên chỉ là cộng sự của trẻ, là người định hướng ban đầu cho những trải nghiệm quan trọng.

Thông tin chi tiết:

  • Học phí: Hệ tiêu chuẩn: 3.900.000 VNĐ, Hệ tiêu chuẩn hội nhập: 4.500.000 VNĐ, Hệ quốc tế hội nhập: 6.800.000 VNĐ, Hệ công dân toàn cầu: 8.900.000 VNĐ
  • Tiền ăn: 55.000/ngày
  • Tiếng Anh: 5 buổi/1 tuần (với giáo viên nước ngoài)
  • Phương pháp giáo dục: phương pháp Montessori Academy

Trên đây là một vài trường mầm non tại Ecopark được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng, lựa chọn. Ngoài ra Ecopark còn các trường mầm non :Kiến Vàng , Fuji, Vương Quốc Xì Trum, Rain Bow….

Tin bán mới nhất:

Bình luận:

Chưa có bình luận nào.