Hoa hậu 3 ngủ Lumiere spring bay , Vinhomes Oceanpark .

Mô tả:

– HOA HẬU 3 NGỦ LUMIERE SPRING BAY
 Chỉ từ #2 tỷ sở hữu một siêu phẩm với chính sách bán hàng siêu khủng, tiện ích đẳng cấp dánh riêng chỉ có tại #LUMIERE SPRINGBAY.
  Ngân hàng hỗ trợ lãi suất lên tới 42 tháng( nhận nhà ở vẫn được hỗ trợ lãi suất )
 Diện tích thông thủy  85,6m, hướng đông nam đông ấm hè mát .
  – Căn hộ 3pn sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn với các phòng đều có view đẹp,không bị án ngữ, thiết kế mọi không gian trong căn hộ chuẩn từng milimet.
  – Căn góc 3 mặt thoáng, kính cong 3D tràn viền  tầm view  triệu đô ôm trọn hồ tạo sóng lớn nhất thế giới . Minh đường tụ thủy phong thủy vượng.
– Tiêu chuẩn bàn giao hệ kính cong 360 độ,sàn gỗ cao cấp,hệ tủ kính,TB wc,TB bếp…
– Tòa có 2 hầm để xe, tiện ích đặc quyền dành cho cư dân, bể bơi rộng 900m2, công viên rộng 2ha….ngoài ra còn được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái VHOCP2, Hồ tạo sóng,bể bơi, Mega grand word, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec,K Town, China Town….
 Có thể là hình ảnh về nhà chọc trờiCó thể là hình ảnh về bể bơi Có thể là hình ảnh về thiết bị chiếu sáng, phòng ngủ và văn bản

Thông tin liên hệ:

BĐS Văn Giang: Minh Thao
Mobile: 0936.800.455
Email: minhthao2109@gmail.com
Giá: 80tr / m2
Diện tích: 86 m2
Khu vực: đô thị Vin oceanpark2 -3

Về tác giả:

Tôi là Minh Thao, làm dịch vụ bất động sản chuyên khu vực Văn Giang - Hưng Yên. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và đã được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng gần xa. Luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ quý khách nhiệt tình trong lĩnh vực BĐS.

Tin bán mới nhất: